fbpx
logo

Camp One Outdoor

close

สินค้า

บริการลูกค้า

บทความทั้งหมด

JAKE LAH TH OWNER EXCLUSIVE CLUB

หน้าแรก / พรีวิว เตียงแคมป์ รุ่นใหม่ P-COT จากแบรนด์ PLANFORTY

พรีวิว เตียงแคมป์ รุ่นใหม่ P-COT จากแบรนด์ PLANFORTY

20 ก.พ. 2024

พรีวิว เตียงแคมป์ รุ่นใหม่ P-COT จากแบรนด์ PLANFORTY

อีกหนึ่งอุปกรณ์ตั้งแคมป์ที่นักแคมป์ปิ้งทุกท่านขาดไม่ได้เลยคือ อุปกรณ์การนอน หรือเครื่องนอนสำหรับแคมปิ้ง โดยในปัจจุบันเครื่องนอนตั้งแคมป์มีให้เลือกหลากหลายแบบแตกต่างกันออกไป แต่ที่จะมาแนะนำในบทความนี้ คือเตียงสนาม แค้มปิ้ง  อีกหนึ่งอุปกรณ์ตั้งแคมป์ที่มีความจำเป็นอยู่ไม่น้อย ซึ่งในตลาดแคมป์ปิ้งบ้านเรานั้น ก็มีให้เลือกอยู่มากมาย หลากหลายแบรนด์ วันนี้เราจะมาดูเตียงแคมป์ P-COT จาก PLANFORTY กันครับ
ด้วยเตียงแคมป์ปิ้งที่ดีนั้น เราต้องดูถึงหลายๆปัจจัย เช่น สามารถพกพาได้อย่างสะดวก เคลื่อนย้ายง่าย มีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้ดี
ซึ่งข้อดีของเตียงสนามก็คือ เป็นเตียงนอนที่ขนาดกะทัดรัด สามารถเคลื่อนย้าย ทั้งเก็บและกางที่ใดก็ได้แม้จะมีพื้นที่ไม่มาก เหมาะกับนำไปตั้งแคมป์ เพราะเป็นเตียงแบบยกสูง จึงช่วยป้องกันสัตว์เลื้อยคลานและแมลงมีพิษ อีกทั้งเมื่อนอนในหน้าร้อนเตียงสนามจะเย็นสบายกว่านอนพื้น เนื่องจากสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี

เรามาดูสเปคและรายละเอียดของ เตียงสนาม P-COT กันครับ

P-COT เป็นเตียงสนามน้ำหนักเบาที่มีสโลแกน ‘ทนทานและสะดวกสบาย’ หลังจากใช้เวลากว่า1ปีในการพัฒนาและการทดสอบหลายครั้ง เตียงสนามรุ่นนี้คือเตียงสนามที่ทนทาน ซึ่งสามารถกางได้ภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที และสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 250 กก. (ในรุ่นมาตรฐาน WIDE 73) นอกจากนี้ยังเป็นเตียงสนามที่มีขนาดกว้างถึง 73 ซม. เพื่อให้ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่สูง 190 ซม. ใช้งานได้สะดวก เป็นเตียงสนามที่ตอบสนองทั้งความสบายและความทนทาน วัสดุผ้าผลิตจาก Cordura 1000D

โครงสร้างที่แข็งแรง

โครงเตียงมีความแข็งแรง รับน้ำหนักได้ถึง 250 กก ในรุ่น WIDE 73 และรุ่น SUPERWIDE 75 รับน้ำหนักได้ถึง 350 กก ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานโดยใช้วัสดุ duralumin 7075 ที่ใช้ในเครื่องบิน และดุมมีความทนทานด้วยความหนา 4 มม.เพื่อกระจายแรงที่ใช้กับแต่ละส่วนของเฟรม และเพื่อรองรับน้ำหนักได้อย่างมั่นคง มีการใช้คานคู่หนาเพื่อจุดประสงค์นี้ โครงและขาส่วนต่อขยายสร้างเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อความเบาและความแข็งแรง

ผ้า CONDURA 1000D ที่มีความทนทานสูง

ผ้า Cordura 1000D เป็นเส้นด้ายไนลอนประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยความต้านทานแรงดึงที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบ
กับไนลอนทั่วไป ความต้านทานแรงดึงของ Cordura นั้นเป็น 3 เท่าของผ้าไนลอนทั่วไปและ 10 เท่าของผ้าฝ้าย ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความทนทาน
นอกจากนี้ Cordura 1000D ยังใชสำหรับกองทัพสหรัฐฯ สำหรับเสื้อผ้าและอุปกรณ์ในกองทัพที่มีประสิทธิภาพสูง
*ความต้านทานแรงดึง: ความเค้นสูงสุดที่วัตถุสามารถทนต่อแรงดึงได้

ขนาดและสีของเตียง P-COT รุ่น WIDE 73 และรุ่น SUPERWIDE 75

ฟังก์ชั่นและการใช้งาน
นอกจากความแข็งแรงแล้ว เตียงแคมป์ P-COT ยังใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้สำหรับสายแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะ
– ด้านล่างของเตียงมีกระเป๋าต่าข่าย ที่สามารถเก็บของชิ้นเล็กๆได้ เช่น โทรศัพท์
– ด้านข้างของเตียงมี webbing straps ที่สามารถแขวนอุปกรณ์ตั้งแคมป์ได้อย่างสะดวก
– กระเป๋ายังทำจากผ้า Cordura 1000D จึงมีความทนทานและน้ำหนักเบา และมีซิป SBS คุณภาพสูงเพื่อให้เปิดและปิดได้สะดวก
– มีการบุนวม ใส่ส่วนของผ้าที่สัมผัสกับโครง เพื่อลดเสียงรบกวน ขณะใช้งาน

ขนาดตอนใช้งานและตอนจัดเก็บ

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเตียงสนาม P-COT จากแบรนด์ PLANFORTY ที่เรามาแนะนำกันในวันนี้ บอกเลยว่าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เตรียมพบกับเตียงแคมป์ P-COT ได้เร็วๆนี้ ที่เว็บไซต์ www.camponeoutdoor.com หน้าร้าน CamponeNR สาขาหนองแขม สาขาราชพฤกษ์ และ ร้านค้าในเครือพันธมิตรของเราทั่วประเทศครับ

www.camponeoutdoor.com ยังมีบทความ อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง อุปกรณ์เดินป่า ดีๆอีกมากมาย สามารถซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ หรือ walk in เข้าไปหน้าร้านได้ที่ CamponeNR สาขาหนองแขม และ สาขาราชพฤกษ์ ได้ครับ

#PCOT #Plan40 #CAMPONE_NR #NATURE_RESEARCH #CAMPONE_NONGKHAEM #CAMPONE_RATCHAPHRUEK #เตียงสนาม #Outdoor #outdoorlife #เตียงแคมป์ปิ้ง

บทความน่าสนใจอื่น ๆ

test

ช้อปง่าย

ซื้อของได้ตลอด 24 ชม.

test

จัดส่งทั่วไทย

ใกล้ไกลแค่ไหนก็จัดส่ง

test

จ่ายง่าย สะดวก

ช่องทางชำระเงินหลากหลาย

test

บริการช่วยเหลือ

09:00 - 21:00 ทุกวัน